CÔNG TY TNHH MTV SX THƯƠNG MẠI DIỆU MINH Hotline: 0983 813 505 - 0938 211 668
DIỆU MINH PLASTIC - VAN XỊT - CHAI LỌ THỦY TINH - van lotion

Essential Oil là tên tiếng Anh của tinh dầu, tinh dầu có dạng lỏng, tập trung của các chất dễ bay hơi tự nhiên trong thực vật có mùi thơm. Người ta ví tinh dầu là nhựa sống của cây, mang sức sống và năng lượng tinh khiết nhất. Chúng mạnh hơn 50 đến 100 lần các loại thảo dược sấy khô.

Tinh dầu nguyên chất không thêm bất cứ thành phần hóa học nào khác, được chiết xuất 100% từ thực vật, an toàn cho sức khỏe, có thể dùng để ăn uống được ở hàm lượng nhất định theo hướng dẫn của bác sĩ. Trừ một số loại tinh dầu nguyên chất từ dược thảo không ăn uống được như: tinh dầu bách, tinh dầu lộc đề xanh Wintergreen,…

http://vanxit.com

* Khả năng chịu đựng: Hay nói cách khác là độ bền hóa học, chai lọ thủy tinh có độ trơ về mặt hóa học rất cao, chúng không phản ứng với các thành phần của tinh dầu, không chịu xúc tác để gây nên các hiện tượng bất lợi… Thêm vào đó, chai lọ thủy tinh được đánh giá là an toàn và có khả năng chịu được đặc tính mạnh của nhiều loại tinh dầu nguyên chất hiện nay.

* An toàn cho sức khỏe và bảo quảng tốt: Chai thủy tinh đựng tinh dầu được đánh giá là an toàn, có thể bảo quản sản phẩm trong nhiều điều kiện thời tiết, khí hậu khác nhau, từ đó giúp kéo dài thời gian sử dụng của tinh dầu. Trong khi đó, với nhiều sản phẩm chai lọ nhựa, bề mặt mềm xốp, rất dễ bị chảy, bị biến đổi thành phần, gây nên phản ứng hóa học, làm mất đi tính nguyên chất và công dụng vốn có của tinh dầu.

http://vanxit.com

* Thẩm mỹ tăng giá trị cho sản phẩm: Thường thì các sản phẩm được đựng trong chai lọ thủy tinh nhìn vẻ bên ngoài có phần đẹp hơn so với các chai lọ nhựa, chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu cũng vậy, Chai thủy tinh có màu sáng lấp lánh sẽ làm tăng giá trị của tinh dầu được chứa đựng bên trong.

* Đa dạng mẫu mã, dễ tìm mua: Hiện nay các nhà sản xuất chai lọ thủy tinh đã cho ra thị trường nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, các kiểu dáng cũng như dung tích chai đựng tinh dầu đa dạng nên có thể dễ dàng tìm mua và chọn lựa thỏa mái.

 

 

DIỆU MINH PLASTIC - VAN XỊT - CHAI LỌ THỦY TINH - van lotion
Hỗ trợ trực tuyến
Triệu Tín - Thiết kế Website
0983 813 505